+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Bookmark and Share
Cienco 5 tái khởi động dự án Thanh Hà 400ha trong quý 4 năm 2014
Cập nhật: 01:48 25/11/2014
Đại diện Công ty CP Địa ốc Cienco 5 Land cho biết, dự kiến sẽ tập trung đẩy mạnh việc triển khai xây dựng hạ tầng khu đô thị Thanh Hà A - Thanh Hà B (Hà Đông, Hà Nội) trong quý IV/2014.

Trong khi không ít dự án bất động sản phải “đắp chiếu” vì những khó khăn của nền kinh tế và thị trường bất động sản, thì dự án Thanh Hà A và Thanh Hà B vẫn được chủ đầu tư là Cienco 5 Land) âm thầm triển khai như tiếp tục chi trả tiền bồi thường giải phóng mặt bằng, xây dựng tổ hợp chung cư thấp tầng...
 

Dự án Khu đô thị Thanh Hà A – B (Hà Đông, Hà Nội) có tổng diện tích 388 ha, dự án có tổng mức đầu tư 6.586 tỷ đồng. Đây là 1 trong những đô thị có quy mô lớn tại Hà Nội và nằm khu vực trung tâm quận Hà Đông với hệ thống hạ tầng giao thông được kết nối các khu đô thị là Linh Đàm, Xa La, Thanh Hà, Văn Phú và Văn Khê đã thông suốt. Xung quanh Dự án Thanh Hà, ngoài các khu dân cư hiện hữu, nhiều dự án đô thị hiện đại đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, như Khu đô thị mới Xa La, Khu đô thị mới Văn Phú. Khi Trục đường phía Nam hoàn thành, Dự án Khu đô thị Thanh Hà sẽ trở thành trung tâm của chuỗi đô thị hiện đại, thuận tiện trong việc di chuyển vào trung tâm Thành phố, cũng như đến các khu vực ngoại vi.

Ông Thân Lâm - Phó Tổng giám đốc công ty Cienco 5 Land cho biết, tính đến thời điểm này, dự án Thanh Hà đã cơ bản hoàn thành phần giải phóng mặt bằng, chỉ còn lại một phần nhỏ diện tích chưa giải phóng hết vẫn nằm xen tại khu Thanh Hà A. Theo ước tính, Cienco 5 Land đã chi giải phóng mặt bằng 1.795 tỷ đồng. Dự kiến trong thời gian tới, công ty sẽ ký kết hợp đồng vay vốn với một số ngân hàng thương mại để có tiền tiếp tục đẩy mạnh việc hoàn thiện hạ tầng dự án, xây dựng khu nhà chung cư thấp tầng để sớm đưa sản phẩm ra thị trường.

Theo khảo sát của phóng viên, thời điểm hiện tại, trên phần diện tích đã giải phóng mặt bằng, chủ dự án đang tích cực thi công phần hạ tầng kỹ thuật, đồng thời triển khai thi công đào, đắp và xây dựng hệ thống hồ điều hòa theo quy hoạch của Khu đô thị và xây dựng khu chung cư thấp tầng.

Được biết, dự án đô thị Thanh Hà A và Thanh Hà B được khởi công năm 2008 đến cuối năm 2012 dự án đã phải dừng triển khai chờ khớp nối quy hoạch chung và làm lại quy hoạch chi tiết 1/500. Mới đây 22/7/2014, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã chỉ đạo các Sở ngành liên quan sớm phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 khu đô thị Thanh Hà A và B để trình UBND TP phê duyệt và làm cơ sở xác định giá trị tiền sử dụng đất của dự án đối ứng và làm cơ sở điều chỉnh hợp đồng BT dự án đường trục phía Nam.

Trước đó, 16/7/2013, UBND TP Hà Nội cũng đã phê duyệt quy hoạch phân khu S4 tỷ lệ 1/5000 thuộc chuỗi đô thị phía Đông đường Vành đai 4 trong đó có đô thị Thanh Hà A và B.
Tin nổi bật
Bảng giá chung cư Thanh Hà 2021 mua trả góp 2022 2023 2024
Giá chung cư Thanh Hà 2021, bán căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco 5, Bảng giá chung cư Thanh Hà Cienco5, Có nên mua chung cư Thanh Hà trả góp
Chính chủ bán Gấp biệt thự Thanh Hà mặt hồ
Chính chủ bán biệt thự Thanh Hà mặt hồ, chính chủ bán đất biệt thự Thanh Hà, bán biệt thự Thanh Hà gấp, bán cắt lỗ đất Thanh Hà
Bán liền kề Thanh Hà giá rẻ nhất Hà Nội là bao nhiêu?
Bán liền kề Thanh Hà, Chính chủ bán đất liền kề Thanh Hà, bán đất Thanh Hà, bán gấp liền kề Thanh Hà
Bán cắt lỗ đất liền kề Khu đô thị Thanh Hà giá rẻ có không?
Bán đất liền kề Thanh Hà, bán đất Thanh Hà, bán gấp đất Thanh Hà, bán cắt lỗ đất Thanh Hà có hay không
Dự án Khu đô thị Thanh Hà ở đâu, thuộc phường nào?
Địa chỉ Khu đô thị Thanh Hà? Khu đô thị Thanh Hà ở đâu? Khu đô thị Thanh Hà thuộc phường, quận nào? Khu đô thị Thanh Hà thuộc đường nào?
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng